Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Nhà mái lệchttps://youtu.be/9WA6DWdPd_Ah cực kỳ lạ mắt tại Việt Nam Thu hút hơn 10 ngàn lượt xem









Mẫu nhà mái lệch 1 tầng gác lửng với chất liệu chủ đạo là gỗ và kính của gia đình chị Mỹ Linh – Quận 2, xây dựng trên diện tích sàn 7×12,5m – 87,5 m2.. Đây không phải là lần đầu tiênDOLANHA.Com thiết kế mẫu nhà mái lệch như thế này, chúng tôi đã xây dựng rất nhiều lần mẫu nhà này trước đó và kết quả xây dựng đều được khách hàng phản hồi tích cực. Với thiết kế lần này có phần độc đáo và tỉ mỉ hơn, chúng tôi đã thiết kế thêm một vài chi tiết đặc biệt… Như là thêm vào sàn gỗ trước nhà, sẽ giúp nâng cao kiến trúc của ngôi nhà và giúp ngôi nhà trông bắt mắt, nổi bật hơn – Nhà mái lệch 1 tầng gác lửng.

DOLANHA.Com – Tối Ưu Tất Cả Các Chi Phí:

– Phương án thiết kế thi công xây dựng khoa học và tối ưu, tính khả thi cao, tiết giảm chi phí các công trình phụ không cần thiết thông qua kinh nghiệm xây dựng các công trình dân dụng.
XEM CÁC CÔNG TRÌNH DOLANHA.COM ĐÃ XÂY DỰNG VÀ BÀN GIAO CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CẢ NƯỚC TẠI ĐÂY
– Tận dụng tốt nhất không gian thiết kế bằng nguyên vật liệu thích hợp, thiết kế tận dụng tối đa công năng nắng gió, tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí điện Dựa trên kinh nghiệm thực chiến của đội ngữ kỹ sư, kiến trúc sư, thiết kế nội thất hơn 5 năm kinh nghiệm tại DOLANHA.Com
XEM HƠN 1000+  MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ Hiện đại DOLANHA.COM ĐÃ XÂY DỰNG VÀ BÀN GIAO CHO QUÝ KHÁCH HÀNG TRÊN CẢ NƯỚC TẠI ĐÂY
–  Tư vấn và đưa ra phương án lựa chọn phong cách thiết kế nhà phù hợp với khả năng tài chính của gia chủ, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Tối Ưu Không Gian Sống:

–  Thiết kế tiện dụng, tối giản hướng đến sự tiện nghi, rộng rãi, thoải mái và phù hợp cho nhiều diện tích nhà ở. Các đặc điểm này phụ thuộc và địa hình khu đất và các bố trí phòng ốc của gia chủ.
–  Thiết kế thông minh, tinh tế kết hợp hài hòa với màu sắc trang nhã, thiết kế tận dụng tối đa không gian sống giúp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà.
                    ĐỐI VỚI MỖI NGÔI NHÀ, DOLANHA.COM LUÔN HƯỚNG ĐẾN SỰ HOÀN THIỆN VÀ HÀI LÒNG TỐI ĐA MANG LẠI CHO GIA CHỦ. LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ, TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG TẠI ĐÂY

Về Tối Ưu Thời Gian:

–  Tư vấnvà lên phương án thiết kế nhanh chóng, giảm tải các khâu trung gian, phức tạp không cần thiết.
–  Tiết kiệm thời gian cho gia chủ bằng cách tư vấn hiệu quả nhất trong việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng, lựa chọn các vật dụng nội thất dựa trên dữ liệu báo giá, thi công rõ ràng minh bạch.
–  Đưa ra giải pháp tối ưu nhất khi thiết kế, thi công xây dựng, đảm bảo tiến độ công trình đúng theo thỏa thuận, hoặc rút ngắn tiến độ hoàn thành công việc nếu có yêu cầu từ gia chủ, chủ đầu tư.
Ngoài giải pháp tối ưu về chi phí; thời gian và không gian, trải nghiệm dịch vụ của DOLANHA.COM quý khách hàng sẽ được:
–  Nhân viên DOLANHA.Com luôn sẵn sằng tư vấn miễn phí hỗ trợ 24/7
– ĐẶC BIỆT tặng ngay 100% phí thiết kế nội thất khi ký hợp đồng thi công trọn gói
–  Giảm 50% phí thiết kế kiến trúc (không bao gồm phí thiết kế cảnh quan sân vườn) khi ký hợp đồng thi công hoàn thiện thô.
– Cam kết đúng tiến độ công trình, bồi thường tối đa 8% giá trị giá trị hợp đồng nếu chậm tiến độ, nêu rõ trong hợp đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét