Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Phòng tắm với gạch ốp tạo điểm nhấn


Mẫu Phòng tắm với gạch ốp tạo điểm nhấn, tạo ấn tượng nhẹ nhàng tinh tế, giúp gia chủ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giản sau ngày làm việc mệt mỏi.
Mẫu nhà tắm ốp gạch với phía dưới thiết kế với gam màu đen trắng mang đến cảm giác mạnh mẽ, giữ cho không gian nhà tắm luôn sạch sẽ. Loại gạch lót sàn là gạch chống trơn, trượt mang đến sự an toàn khi di chuyển cho gia chủ.




Tiếp cận với nhiều mẫu mã, xu hướng và phong cách nên các nhà sản xuất hiện nay cũng đưa ra thị trường khá nhiều loại gạch ốp lát dành cho nhà tắm mà theo các chuyên gia thì nên nhờ tư vấn là tốt hơn vì người "ngoại đạo" thường rất dễ bị rối mắt trước nhiều mẫu mã, hoa văn.

Hướng dẫn Chọn kích thước gạch nhà tắm
Khác với không gian phòng khách, phòng ngủ...Chủ nhà nên chọn chọn gạch ốp lát cho phòng tắm có kích thước lớn hơn. Gạch ốp kích thước lớn sẽ làm cho không gian diện tích nhà tắm trở nên thông thoáng và sang trọng hơn.

- Gạch lát nền có kích thước lớn thường dung như 60x60 cm tạo ít mạch thuận tiện cho việc chà rửa, lau chùi nhà. Tùy vào bố cục của phòng tắm có thể dùng gạch 30x30 hoặc 30x60

- Gạch ốp tường thường các gia chủ sử dụng kích thước 30x60. Muốn phòng tắm có cảm giác rộng hơn diện tích thực thì bạn nên chọn gạch ốp ngang cho các mảng tường. Khi muốn phòng tắm trông cao hơn thì gạch ốp dọc là loại bạn cần chọn.

Chọn gạch ốp lát nhà tắm với Chi phí phù hợp
Hiện nay, trên thị trường gạch ốp lát nhà tắm có rất nhiều nhãn hiệu, mẫu mã từ cao cấp đến trung cấp. Trong đó, gạch lát nền ở phân khúc trung cấp, cao cấp do TTC sản xuất được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, ủng hộ do hàng có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, rõ ràng về nguồn gốc.

Chi phí gạch ốp lát cho nhà tắm tùy thuộc tiện ích và vật liệu sử dụng, thường thì từ 3 đến 8 triệu cho một phòng tắm. Với biệt thự, chắc chắn các chủ nhà sẽ không ngại chi tiền đầu tư cho phòng tắm, vốn dĩ nhà tắm được nhiều gia chủ coi đó là nơi "đánh giá sự giàu sang của gia chủ".

Cũng từ nhu cầu đó, TTC đã cho ra đời rất nhiều loại vật liệu ốp lát cho không gian tắm, như những loại gạch nhám có hoa văn sỏi trắng hoặc màu của gỗ, hoa văn giả gỗ hoặc gạch giả đá có màu sắc gần như đá tự nhiên, tinh tế, sang trọng.
Phòng tám nhà ống mẫu 1


Chọn gạch có kích thước lớn vừa phải

Kích thước là yếu tố đầu tiên được khách hàng quan tâm khi lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm
Những kích thước được sử dụng phổ biến hiện nay đều thuộc cỡ vừa và lớn, ví dụ như: 40×80, 30×80
* Công dụng:
Việc lựa chọn kích thước gạch như thế sẽ tạo ít mạch vữa trên tường, thuận tiện cho công việc vệ sinh, lau chùi.
Mặt khác, những mẫu gạch ốp lát kích thước vừa và lớn sẽ góp phần làm cho không gian căn phòng trở nên rộng rãi và sang trọng hơn.
2. Chất liệu gạch
Chất liệu của gạch ốp lát nhà tắm có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp cũng như thời gian sử dụng của nó. Nên chọn những chất liệu gạch phù hợp với nhà tắm dựa trên nhiều tiêu chí.

Ưu điểm
Các chất liệu gạch ốp thường được sử dụng phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay là granite, ceramic. Ưu điểm của chúng là độ cứng cao, khả năng kháng nước và độ bền tương đối tốt.

Một ưu điểm nữa của 2 loại chất liệu này là có tuổi thọ cao, độ bám của màu tốt, không tạo thành lớp men khi sử dụng trong thời gian dài. Trái lại, thời gian sử dụng càng dài thì càng sáng bóng và đẹp, tạo giá trị thẩm mỹ cao

 Phòng tắm nhà ống mẫu 2
Ngoài ra, tính chất chống trầy xước, chống bám bụi và có bề mặt nhám, chống trơn trượt giúp tăng sự yêu thích và độ tin cậy của khách hàng trong quá trình sử dụng.

3. Màu sắc gạch
Xu hướng hiện nay trong lĩnh vực nội thất là lựa chọn những loại gạch ốp lát một màu đơn giản.

Những mẫu gạch đơn sắc có ưu điểm là sự tinh tế, đơn giản mà vẫn đẹp mắt và cuốn hút.

Những gam màu nên chọn cho gạch ốp tường nhà tắm là trắng, vàng kem… Thậm chí, bạn có thể kết hợp cùng với gạch lát nền bằng các gam màu tương phản để tạo ra sự phá cách riêng: vàng – nâu, ghi – trắng, nâu – trắng, đen – trắng,…

Gam màu “The Queen” của phòng tắm, được rất nhiều gia đình lựa chọn chính là sắc trắng. Màu sắc này luôn mang đến cảm giác sạch sẽ và gọn gàng – yếu tố cực kỳ được chú trọng
II. 8 gợi ý cách chọn gạch ốp tường nhà tắm
1. Màu gỗ
Màu gỗ sử dụng trong phòng tắm tạo cảm giác cho bạn về sự sang trọng. Màu này thường được những vị gia chủ sử dụng khi thiết kế tủ để đồ.

Tuy nhiên, với chất liệu bằng gỗ thật thì không nên dùng trong nhà tắm, bởi chúng dễ bị ẩm. Điều này có thể được giải quyết bằng cách sử dụng gạch giả gỗ hoặc đá màu giả gỗ, sẽ tạo hiệu quả gần như là tương tự.

Gạch ốp nhà tắm màu gỗ cực sang trọng

Gạch ốp nhà tắm màu gỗ cực sang trọng

2. Hiệu ứng của đá
Tường nhà tắm được ốp bằng gạch đã trở nên cực kỳ quen thuộc. Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng tường ốp đá hơi sần sùi để tạo nên sự độc đáo riêng biệt cho căn phòng tắm.

Độc đáo riêng biệt với hiệu ứng ốp đá cho phòng tắm

Độc đáo riêng biệt với hiệu ứng ốp đá cho phòng tắm

Đồ trang trí phòng tắm cũng là yếu tố nên được quan tâm, bởi nó sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ và khiến tinh thần chủ nhân trở nên thoải mái.



Trong trường hợp này, những chiếc gương là lựa chọn hợp lý nhất. Vừa có chi phí phải chăng, lại vừa có thể làm sáng và mở rộng không gian phòng.

3. Hiệu ứng giả gỗ
Những mảng tường ốp giả gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội. Điều này chính là nguyên nhân chiếm được sự tin yêu và sử dụng của khách hàng.

Hiệu ứng gạch ốp tường giả gỗ cho không gian phòng tắm thêm sang trọng

Hiệu ứng gạch ốp tường giả gỗ cho không gian phòng tắm thêm sang trọng

Khả năng chống nước, chống ẩm cao bất ngờ. Không chỉ vậy, yếu tố thẩm mỹ cũng cực kỳ tốt, rất thích hợp cho nhà tắm.

4. Hiệu ứng biển khơi
Đưa những hình ảnh, họa tiết xanh dương, mang ý nghĩa của biển cả bao la sẽ biến phòng tắm nhà bạn trở nên dịu mát và thú vị hơn.

Các mẫu gạch ốp tường 3D được khuyên là nên sử dụng trong trường hợp này.

Mang hơi thở đại dương vào nhà tắm với gạch ốp tường 3D

Mang hơi thở đại dương vào nhà tắm với gạch ốp tường 3D

5. Phong cách Bắc Âu
Lựa chọn phong cách Bắc Âu cho không gian phòng tắm sẽ tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và sạch sẽ cho khu vực này.

Mang hơi thở Bắc Âu vào phòng tắm

Mang hơi thở Bắc Âu vào phòng tắm

Đặc trưng của phong cách Bắc Âu là nội thất trắng, điều này sẽ góp phần làm bật lên sự tinh tế và thanh lịch của không gian nhà tắm.

6. Phong cách sang trọng
Nếu bạn yêu thích những phòng spa 5 sao cực sang trọng thì thiết kế phòng tắm này dành cho bạn. Dù chỉ kết hợp màu gỗ trầm và màu trắng sáng, căn phòng tắm này thực sự đáng mơ ước nhờ sự sang trọng toát lên từ mọi chi tiết: từ sắp xếp ánh sáng, trang thiết bị đẳng cấp đến những mảng tường gỗ nâu trầm.

Thiết kế phòng tắm mang phong cách sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế phòng tắm mang phong cách sang trọng và đẳng cấp

7. Hiệu ứng đá hoa cương
Đá hoa cương được sử dụng nhiều trong nội thất bởi đặc điểm về hoa văn của chúng cực kỳ thú vị và lạ mắt. Sử dụng tường ốp đá hoa cương vừa bền lại vừa đẹp, tuổi thọ sử dụng khá lâu.

v

Các loại đá hoa cương thường dùng trong ốp tường nhà tắm

8. Hoạ tiết ngẫu nhiên
Đôi khi sự tùy hứng sẽ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật bất ngờ. Những họa tiết ngẫu nhiên trong cách trang trí tường nhà tắm sẽ làm không gian này trở nên khác biệt và có những đặc trưng riêng.

Nhà tắm với họa tiết gạch bông cực kỳ cuốn hút

Nhà tắm với họa tiết gạch bông cực kỳ cuốn hút

Kích thước bồn tắm đứng là bao nhiêu?
III. Mẹo nhỏ để chọn gạch ốp tường nhà tắm
Chọn gạch ốp tường có độ sáng và bóng cà, ít thấm nước và dễ vệ sinh.
Nên chọn màu gạch sáng, gam màu nóng để hạn chế bớt cảm giác lạnh do nước mang lại và tạo cảm giác thư thái cho người dùng. 
Không chọn những loại gạch không hài hòa với tổng thể kiến trúc không gian phòng tắm.
Nên chọn nhà tắm màu sáng, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng

Nên chọn nhà tắm màu sáng, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng

Hy vọng với những kinh nghiệm về các mẫu gạch và tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường nhà tắm ở trên, bạn có thể đưa ra quyết định cho phòng tắm nhà mình. Mong rằng những điều này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét